​Đổi trả và bảo hành

1. Chính sách đổi hàng
▪️ Mỗi đơn hàng được hỗ trợ đổi hàng 1 lần duy nhất.
▪️ Áp dụng khi khách hàng chọn sai kích thước hoặc có lỗi do nhà sản xuất
▪️ Sản phẩm cần được đổi trong vòng 5 ngày đối với khách hàng ở nội thành Hà nội, 7 ngày với khách hàng ngoại tỉnh kể từ thời điểm nhận hàng (áp dụng cho đơn hàng mua online).
▪️ Sản phẩm phải còn nguyên tem, tag, vỏ hộp, hóa đơn mua hàng, chưa qua sử dụng và không bị bẩn, hư hỏng do các tác nhân bên ngoài sau khi mua.
▪️ Khách hàng có thể đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
▪️ Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi cần được đổi trong thời gian diễn ra chương trình để tiếp tục hưởng ưu đãi. Sau khi chương trình kết thúc, sẽ áp dụng giá niêm yết hiện tại.
LƯU Ý: Đối với những sản phẩm như đồ lót, tất Binkenzo sẽ không hỗ trợ chính sách đổi trả.
2. Chính sách đổi do lỗi từ nhà sản xuất:
▪️ Điều kiện áp dụng: Sản phẩm có lỗi kỹ thuật như: rách, bung chỉ, hỏng khóa, v.v…
▪️ Trường hợp không được hỗ trợ:
- Sản phẩm đã qua sử dụng, đã bóc tem mác, bị lỗi trong quá trình sử dụng.
- Sau 5 ngày với khách hàng nội thành Hà Nội và 7 ngày với khách hàng ngoại tỉnh kể từ khi nhận hàng.
3. Chi phí đổi hàng
▪️ Miễn phí đổi hàng cho khách trong các trường hợp sau:
- Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất.
- Giao nhầm hàng.
- Hàng hóa bị hư hỏng, lỗi do quá trình vận chuyển.
- Giao nhầm kích thước.
Xin chân thành cảm ơn quý khách và rất hân hạnh được phục vụ!
___________
BINKENZO - PHONG CÁCH NGƯỜI DẪN ĐẦU